in , ,

[Bookmark ngay] Tổng hợp talk show Hài Mỹ học IELTS đáng xem nhất

Học tiếng Anh cần nhất là nghe đi nghe lại được nhiều lần để nhớ từ vựng, và “hóng” được những gì đang hot ở trong văn hóa người Anh, nên những show hài Anh-Mỹ là cực kỳ phù hợp cho các bạn vừa học tiếng Anh vừa hiệu quả lại vừa không thể nào quên sau những lần té ghế. Bây giờ tất cả các kênh lại đều có phụ đề, nên học Tiếng Anh lại càng thuận tiện Xin gửi các bạn danh sách những show hài chất lượng nhất 2016 nha!

 

Các Kênh talk show hài người Việt hay xem nhất theo bình chọn (các bạn có thể vào đây để xem update thứ hạng và bình chọn nha)

https://www.facebook.com/groups/reviewtienganh/permalink/1513876838855157/

 

Conan (Host: Conan O’Brien)

Remote hài nhất

Xếp vào hàng hài hước nhất showbiz Late Night hiện nay, Conan có thế mạnh đặc biệt với những tour VI HÀNH (remote) rời trường quay đi đến những nơi “dị” nhưng gần gũi nhất với Việt Nam như Bắc Triều Tiên, Cuba, thậm chí là vào nhà nhân viên của mình để trêu chọc… Phong cách hài của anh là Self-Depreciation (tự dìm hàng mình) và Slapstick Comedy nên rất gây thiện cảm, cùng khả năng ứng biến tại chỗ (improvise) vô đối trong hàng ngũ Talk show host hiện nay.

Ngoài những huyền thoại clip Remote bá đạo ra thì Kỹ năng phỏng vấn và Hài độc thoại Monologue của anh thuộc dạng ok, và cuộc đời nghiệt ngã đã đẩy anh xuống làm việc ở truyền hình cáp (TBS) nên anh không thường xuyên mời được sao xịn, nhưng chính vì thế mà anh mới phải tự tỏa sáng.

 

Ellen (Ellen DeGeneres)

Thân thiện, phù hợp với nhiều đối tượng nhất

Ellen được coi như “Bà hoàng quốc dân” khi tính cách của cô rất thân thiện, hòa đồng và tạo cảm giác rất ấm cúng khi xem chương trình. Có thể coi là người nối nghiệp Oprah Winfrey, show của Ellen gồm rất nhiều những trò chơi, khách mời nổi tiếng và những trò chơi khăm rất “bựa” và những màn tặng quà cho khán giả, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn rất hào phóng. Đây là một show có lẽ dành cho phụ nữ là nhiều hơn vì luôn có rất nhiều phụ nữ trong trường quay, cười nắc nẻ, bản thân mình xem thì không thấy “buồn cười” nhiều lắm. Có 1 điều k thể chối cãi là kỹ năng phỏng vấn và tạo thiện cảm thì có lẽ ngang ngửa Phoebe Trần nhà mình nên rất đáng xem :))

The Tonight Show Starring Jimmy Fallon

Nhiều trò phong phú nhất

Với số view trung bình các video KHỦNG NHẤT hiện nay trên Youtube, không thể không bỏ qua The Tonight Show của NBC. Jimmy Fallon có khả năng nhại giọng và Karaoke rất đa dạng, tuy nhiên kỹ năng phỏng vấn và kỹ năng hài độc thoại hay ứng biến thì thuộc hàng TỆ NHẤT trong số các host hiện tại. Hầu như trong mọi cuộc giao tiếp, anh chỉ có thể hỏi theo tờ giấy gợi ý và người ta có nói gì thì cũng chỉ biết cười ủng hộ một cách gượng gạo.

The Tonight Show là một thương hiệu lâu đời, danh giá của NBC – Đài truyền hình quốc gia Mỹ, với những huyền thoại như Steve Allen, Jimmy Carson và thậm chí là Conan O’Brien đã từng làm ở đây. Với lợi thế truyền thông và uy tín cực mạnh, NBC có thể mời bất cứ ai trong showbiz nên đây là một lợi thế rất lớn so với các kênh khác. Jimmy Fallon không biết nói chuyện, không biết pha trò… nên anh đã phải tìm ra con đường riêng của mình: Cho khách mời nổi tiếng chơi đủ các thể loại game để… câu giờ. Nhưng có lẽ chính vì vậy mà show của anh đã tạo ra dc nét riêng trong các talk show khác, và số view luôn thuộc hàng siêu khủng nên các boss của NBC vẫn rất “khoái” cho anh làm show.

The Late Show with Stephen Colbert (CBS)

Thâm nho nhất, ứng biến tốt nhất

The Late Show trên đài CBS là “kỳ phùng địch thủ” chiếu cùng giờ với The Tonight Show của NBC, ra đời sau khi host David Letterman rời khỏi NBC và sang CBS lập chương trình riêng. Stephen Colbert là tổng hòa của nói chuyện hay và ứng biến nhanh, với những phân tích rất sắc sảo, và những màn đối đáp với khách đầy trí tuệ và những câu châm biếm rất thâm nho. Nếu các bạn muốn học cách “đá xoáy” đối thủ, cách debate lập luận để lấn át đối phương mà vẫn gây nên những tràng cười, bạn nên follow trang này

Last Week Tonight with John Oliver (HBO)

Kỳ công nhất, thâm nho nhì

Đây phải nói là một trong những show truyền hình kỳ công nhất, mỗi tập chỉ ra 1 tuần 1 số và có phong cách hài cũng na ná Steven Colbert, nhưng đẳng cấp tổng hợp tin thì cao hơn một bậc

 

Bonus: Các Kênh Vlog Youtube người Việt hay xem nhất theo bình chọn

https://www.facebook.com/groups/reviewtienganh/permalink/1516489041927270/

 

BONUS: Tổng hợp các bài Review tự học học miễn phí 4 kỹ năng

ScreenClip106

http://go.andynova.com/8IELTSNovaReviews-ALL

Review công nghệ, sách, App học tiếng Anh hay cho mọi trình độ:

http://go.andynova.com/AndyReviewApps

http://go.andynova.com/AndyReviewALL

Comments

comments

Andy Nova

What do you think?

0 points
Upvote Downvote

Written by Andy Nova

TedX Speaker Youtube
Global First Prize IELTS Teacher @ IATEFL United Kingdom 2018 awarded by IELTS.org, Cambridge University, British Council...
First-prize Winner of #InnovationForGood Award
MC, Scriptwriter, Director & Producer
Co-founder, Scriptwriter, Academic Advisor @ 8IELTS VTV7
SSEAYP - Ship for Southeast Asian and Japanese Youth Program 42's VPY
AAS Australia Awardee @ Monash University
IELTS Highscorer: 9S 9L 9R 8.5W

[8IELTS] S1E19 Advertising – Sơn Đoàn & Harry Lu

“Trẻ trâu” dịch sang tiếng Anh là gì? – Gotta Love Millennials NovaVocab 01