in , , , , , , , ,

Elevate – Brain Training App siêu hay luyện cả 4 kỹ năng IELTS

Các bạn có bao giờ tự hỏi: các cao thủ và người bản xứ luyện tiếng Anh thế nào? Họ đã quá giỏi rồi, tài liệu gì có thể khiến họ tiến bộ hơn được nữa? viết luận hay hơn nữa? thuyết trình hùng hồn hơn nữa?

Update 2016: App lại còn được cập nhật thêm với giao diện đẹp hơn và phần lý thuyết cực kỳ đáng giá!

Giới thiệu và review về 1 App game lính mới nổi đình nổi đám ở khắp các App Store Phương Tây trong thời gian vừa qua, đó là Elevate!

Về cơ bản, app Elevate là một app luyện não bộ (Brain Training, hay Productivity Training) SIÊU HAY VÀ ĐẸP, luyện cho các bạn có trình độ cao tiếng Anh (nên là 7.0 trở lên) có được những hứng thú và động lực trên chặng cuối cùng của qúa trình hoàn thiện điểm số siêu khủng trong Tiếng Anh cũng như tư duy bằng Tiếng Anh với trình độ bằng, thậm chí HƠN người bản xứ thông thường.

App được chính tờ báo uy tín Washington Post và trang tin công nghệ CNET ca tụng và khuyên dùng cho tất cả mọi người, và rất nhiều người bản xứ đã nghiện. Vậy còn chờ gì nữa mà chúng ta không “jump on the bandwagon” (gia nhập phong trào) với tất cả mọi người trên thế giới?

ScreenClip Elevate-SS-1024x915 Elevate Screencast- My Favorite Brain Training App for iPhone & Android - YouTube[07-49-05] Elevate Screencast- My Favorite Brain Training App for iPhone & Android - YouTube[07-48-11] Elevate Screencast- My Favorite Brain Training App for iPhone & Android - YouTube[07-43-20] Elevate Screencast- My Favorite Brain Training App for iPhone & Android - YouTube[07-42-36] Elevate - App Preview - YouTube_2[07-29-21] Elevate - App Preview - YouTube_2[07-29-00] Elevate - App Preview - YouTube_2[07-28-32] Elevate - App Preview - YouTube_2[07-28-02] Elevate - App Preview - YouTube_2[07-27-50] Elevate - App Preview - YouTube_2[07-27-46] Elevate - App Preview - YouTube_2[07-27-40] Elevate - App Preview - YouTube_2[07-26-59] 2014-10-04 01.39.56 splash12

Nếu như App Lumosity (tiền bối ở cùng phân khúc) luyện tổng hợp tất cả các kỹ năng tư duy lằng bà nhằng thì Elevate lại tập trung chính vào kỹ năng ngôn ngữ. Và vì Lumosity đã xuất hiện quá lâu, hầu hết người dùng đã cảm thấy nhàm chán với những giới hạn và thiết kế của nó sau nhiều năm. Elevate mang đến sự tươi mới, đồ họa cực kỳ sinh động, bắt mắt và các game được thiết kế như các trò chơi điện tử.

Các bạn có thể xem qua demo phân tích cái hay trong các game mà mình đã chơi (screenshot được trích ra từ nhiều nguồn bao gồm tự chụp, với bình luận của Andy)

Note: Mình cũng là người đã đọc tương đối sách và xem rất nhiều chương trình khoa học về não bộ, mình thấy đa phần các cuốn sách và chương trình đều thiên về giảng giải lý thuyết, thậm chí lan man, chứ thực tế phần sau của các cuốn sách có rất ít bài tập cho chúng ta có thể luyện tập, áp dụng, và mài giũa phản xạ, biến lý thuyết thành thực tiễn. Hoặc có, nhưng dạng bài tập rất đơn điệu, nhàm chán và không có tính đối kháng. Elevate CHÍNH LÀ SÁCH BÀI TẬP CHO TẤT CẢ CÁC GIÁO TRÌNH TRÊN, không những thế nó MIỄN PHÍ và bạn có thể MANG BẤT CỨ ĐÂU, bất cứ lúc nào, chỉ cần có smartphone, không cần phải mang theo cả chồng sách luyện đủ các kỹ năng, được thi thố với cả thé giới. Lại còn có nhắc nhở, thống kê tiến độ, ghi nhật ký tự động hết cho chúng ta. Nếu các bạn đã đọc phân tích của những cuốn sách tâm lý và não bộ, bạn sẽ thực sự thêm 1 tầng thấu hiểu, trân trọng cái logic và những kỹ năng thực tế được luyện đằng sau những bài tập vô cùng đẹp mắt ấy. Thực tế, những game trong Elevate đấy đều được trích ra và chắt lọc từ những nghiên cứu khoa học uy tín đấy! Kể cả PHONG CÁCH THIẾT KẾ đầy màu sắc của GAME cũng là sản phẩm của một nghiên cứu khoa học về sự bắt mắt luôn!

BÍ KÍP NHỎ:

Nghe qua có vẻ free App này cho phép chơi 3 Game mỗi ngày, nếu muốn chơi cả 20+ game trong 1 ngày bạn phải trả tiền (nhắc lại, điều này là thật sự k cần thiết). Nhưng liệu bạn có biết rằng App giới hạn số DẠNG BÀI TẬP được chơi trong một ngày (3), chứ KHÔNG HỀ GIỚI HẠN SỐ LẦN và SỐ ĐỀ KHÁC NHAU của mỗi dàng bài tập đó trong 1 ngày. Có nghĩa là với 3 dạng bài tập đó, một ngày bạn có thể chơi đi chơi lại KHÔNG GIỚI HẠN, mỗi lần có một đề mới khác nhau. Chỉ riêng 3 dạng đó, chúng ta chơi đến cả tiếng cũng không hết.

Điều cực kỳ phấn khởi nữa là bạn có thể hoàn toàn”trốn” các bài khó hoặc những skill không thích bằng cách ấn vào “Switch Recommendation” ở dưới cùng trước khi vào game,  vẫn đảm bảo chơi vui vẻ mỗi ngày 3 suất game, không thiệt ở đâu cả :))

BONUS: Tổng hợp các bài Review tự học học miễn phí 4 kỹ năng

ScreenClip106

http://go.andynova.com/8IELTSNovaReviews-ALL

Review công nghệ, sách, App học tiếng Anh hay cho mọi trình độ:

http://go.andynova.com/AndyReviewApps

http://go.andynova.com/AndyReviewALL

Source:

Andy English Nova

Admin Dự án REVIEW hàng loạt các bí quyết, tài liệu, giáo viên… Tiếng Anh được share và quảng cáo nhan nhản tạo nên số lượng khổng lồ gây hoang mang cho mọi người, lọc ra và giới thiệu các bài viết thực sự chất lượng hoặc ít ra chỉ ra nó hay ở chỗ nào và dở ở chỗ nào. Vì một Việt Nam đỡ loạn và không bị trục lợi!

facebook.com/groups/reviewtienganh

Founder @ V.P.R.O.M.I.S.E.
VPROMISE: Vietnamese People’s Resolution of ONE MILLION IELTS (band) SEVEN (7.0) or Equivalent – Lời hứa của một triệu người cam kết sẽ học giỏi Tiếng Anh từ 7.0 IELTS trở lên để đổi mới đất nước

Comments

comments

Andy Nova

What do you think?

-1 points
Upvote Downvote

Written by Andy Nova

TedX Speaker Youtube
Global First Prize IELTS Teacher @ IATEFL United Kingdom 2018 awarded by IELTS.org, Cambridge University, British Council...
First-prize Winner of #InnovationForGood Award
MC, Scriptwriter, Director & Producer
Co-founder, Scriptwriter, Academic Advisor @ 8IELTS VTV7
SSEAYP - Ship for Southeast Asian and Japanese Youth Program 42's VPY
AAS Australia Awardee @ Monash University
IELTS Highscorer: 9S 9L 9R 8.5W

8 IELTS | S01E14 | SCHOLARSHIP | MINH BETA & DENIS ĐẶNG

Series dạy IELTS miễn phí trên truyền hình Australia Network