in , , , , , ,

Goodbye Toan Shinoda – an unfinished video

 

An unfinished video clip project about the life of Vlogger Toan Shinoda and other Vietnamese Vloggers.
In a year of too much loss for humanity,
May he rest in peace.

Andy Nova

 

Kenh14.vn

Đây là Clip hậu trường duy nhất của Vloger Toàn Shinoda. Clip giúp chúng ta có cái nhìn chân thực hơn về cách thức anh làm ra những Vlog vô cùng đặc sắc mang dấu ấn của riêng anh. Không chỉ là những khoảnh khắc đằng sau ống kính, mà còn là những giây phút ngẫu hứng đánh guitar hay dựng video bằng phần mềm trên máy tính đầy hào hứng của Toàn Shinoda và các bạn đồng nghiệp. Đây là những hình ảnh rất hiếm hoi và gần gũi, đời thường, bởi Toàn Shinoda chưa từng có một clip hậu trường nào mặc dù anh đã làm hơn 20 video các thể loại.
 
thanhnien.vn
Trong bài phỏng vấn khá dài với tác giả bằng tiếng Anh, Toàn Shinoda chia sẻ về quá trình làm vlog của mình, những khó khăn, thuận lợi và cả những thành công đến khá sớm khiến anh có được một lượng fan không hề nhỏ so với mặt bằng chung của các vlogger Việt Nam. Toàn Shinoda cũng chia sẻ về lý do mà anh đến với nghiệp vlog và những cảm xúc khi nhận được sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình từ cộng đồng mạng.
 
Trong clip còn có sự góp mặt của vlogger đình đám JVevermind. Anh chính là người đã giúp đỡ Toàn Shinoda khá nhiều trong việc xử lý hậu kỳ các vlog.
 
Toàn Shinoda tên thật là Trần Vũ Toàn, sinh năm 1987. Anh được biết đến là một trong những Vlogger được yêu mến nhất Việt Nam vì có những clip hài hước nhưng sâu cay. Toàn là cựu học sinh khối chuyên Anh trường Hanoi-Amsterdam, từng nhận được học bổng toàn phần trường đại học Wesleyan University (top 20 trường ĐH hàng đầu ở Mỹ).

 

(ĐSPL) – Clip ghi lại cảnh hậu trường khi quay vlog của các vlogger nổi tiếng trong giới trẻ như Toàn Shinoda, JV, Huyme.

Clip dài hơn 7 phút với tựa đề Goodbye Toan Shinoda – a unfinished video (Tạm biệt Toàn Shinoda – một video chưa được hoàn thành) cùng lời dẫn My last interview with Toan Shinoda – One of the most prominent Vietnamese vloggers (Bài phỏng vấn cuối cùng của tôi với Toàn Shinoda – một trong những vlogger nổi bật nhất Việt Nam).

Ngoài việc gửi lời tiễn biệt với Toàn Shinoda, tác giả clip cũng cung cấp cho người xem những khoảnh khắc hậu trường ghi lại quá trình sản xuất một vlog của Toàn Shinoda cùng những người bạn vlogger của mình.

 hautruong-dspl1
8e8546e2-c233-4753-a41d-658d015676f4_2jbo5aotm902q

 

Đây là những hình ảnh đời thường rất hiếm hoi của Toàn Shinoda, vì trước đây Toàn Shinoda chưa từng có một clip hậu trường nào mặc dù anh đã làm hơn 20 video các thể loại.

Không chỉ ghi lại những khoảnh khắc đằng sau ống kính mà còn là những giây phút ngẫu hứng đánh guitar hay dựng video bằng phần mềm trên máy tính đầy hào hứng của Toàn Shinoda và các bạn đồng nghiệp. Chính vì thế, clip này đã nhận được sự lan truyền và chia sẻ khá nhiều của cộng đồng mạng.

Trong clip còn có sự góp mặt của vlogger đình đám JVevermind. Anh chính là người đã giúp đỡ Toàn Shinoda khá nhiều trong việc xử lý hậu kỳ các vlog.Trong bài phỏng vấn khá dài với tác giả clip bằng tiếng Anh, Toàn Shinoda đã chia sẻ về quá trình làm vlog của mình, những khó khăn, thuận lợi và cả những thành công đến khá sớm khiến anh có được một lượng fan không hề nhỏ. Toàn Shinoda cũng chia sẻ về lý do mà anh đến với nghiệp vlog và những cảm xúc khi nhận được sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình từ cộng đồng mạng.

 

https://www.facebook.com/8IELTS/

..

Comments

comments

Andy Nova

What do you think?

0 points
Upvote Downvote

Written by Andy Nova

TedX Speaker Youtube
Global First Prize IELTS Teacher @ IATEFL United Kingdom 2018 awarded by IELTS.org, Cambridge University, British Council...
First-prize Winner of #InnovationForGood Award
MC, Scriptwriter, Director & Producer
Co-founder, Scriptwriter, Academic Advisor @ 8IELTS VTV7
SSEAYP - Ship for Southeast Asian and Japanese Youth Program 42's VPY
AAS Australia Awardee @ Monash University
IELTS Highscorer: 9S 9L 9R 8.5W

Andy English đọc TRAILER: ABU 50th GENERAL ASSEMBLY 2013 Hiệp hội phát thanh truyền hình Châu Á

Andy English as Heineken Countdown Announcer Hanoi 2015