in , , , ,

[IELTS God Ep 01] Cuốn sách bí ẩn của Thánh IELTS [8IELTS trên VTV7]

[Đáp án cuốn sách bí ẩn trong Tập 1]

Dear các thánh soi của chương trình, những bạn đã ngồi tới cuối sau phần After Credit để nhận bí kíp từ Thánh IELTS và soi từng frame hình để hồ hởi cho rằng đó là cuốn sách Production Media :))
Rất tiếc các bạn đã bị thánh troll mất rồi, đó chỉ là bìa giả được thánh kê ở ngoài để che giấu tập bản thảo bên trong.

Đáp án đúng của chương trình đây: tên cuốn sách là “Bí kíp thánh truyền của IELTS God”, đang được Thánh tặng miễn phí với số lượng giới hạn Limited Edition cho những ai thật sự thành tâm học IELTS và cầu khấn thường xuyên.

 


Tuy nhiên, đối với các đối tượng người trần mắt thịt chỉ mua được sách ngoài thị trường, Thánh chấp nhận 2 đáp án phụ, là 2 cuốn sách cũng bổ ích và kinh điển không kém:

 

8IELTS S01E01.mov.00_42_39_02.Still001

 

10428534_608565765909682_5172814215826644864_n-horz
Cuốn 1:
“Bí quyết học và thi IELTS – Kinh nghiệm từ các cao thủ 8.0 trở lên” (2014), xuất bản bởi Hội đồng Anh và Knowledge Link. Cuốn này ngày xưa ai đăng ký thi IELTS ở Hội đồng Anh sẽ được phát miễn phí làm quà đó. Thánh cũng có tham gia Cố vấn Hiệu đính cho sách.

Cuốn 2:
“Cambridge Official Guide to IELTS” with DVD (2014) Về cuốn sách này thì có rất nhiều thứ để nói, có 3 từ quan trọng mà Thánh muốn dành luôn cho nó là: CHUẨN, HAY và KỸ CÀNG cho người mới bắt đầu. Lần đầu tiên và đến bây giờ (2014) Cambridge mới đưa ra một hướng dẫn và giải thích cho kỳ thi IELTS từ đầu đến cuối, trong đó mô tả kỹ 4 kỹ năng, bài tập kèm thủ thuật, đáp án rất chi tiết. Mình khuyên mọi trình độ nên dùng quyển này. Đây sẽ là bổ trợ rất tốt để “Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”, bạn có thể giỏi Tiếng Anh nhưng biết IELTS là thế nào, chấm tiêu chí gì… bạn sẽ dễ dàng đạt điểm số cao hơn.

2 cuốn này, 1 cuốn là sách lý thuyết, 1 cuốn là sách bài tập, còn bộ tài liệu Limited Edition của Thánh là cả 2, chính vì thế Thánh mới nói là “mỗi ngày học 1 bài trong quyển này là sẽ được 8 chấm”.

Các bạn ham mê đọc sách có thể đọc các review khác ở trong Category Review Sách. Thực sự để giỏi IELTS cũng không cần quá nhiều sách đâu, học theo Thánh thì chỉ cần đúng 1 bộ vài quyển là được.

Comments

comments

Andy Nova

What do you think?

0 points
Upvote Downvote

Written by Andy Nova

TedX Speaker Youtube
Global First Prize IELTS Teacher @ IATEFL United Kingdom 2018 awarded by IELTS.org, Cambridge University, British Council...
First-prize Winner of #InnovationForGood Award
MC, Scriptwriter, Director & Producer
Co-founder, Scriptwriter, Academic Advisor @ 8IELTS VTV7
SSEAYP - Ship for Southeast Asian and Japanese Youth Program 42's VPY
AAS Australia Awardee @ Monash University
IELTS Highscorer: 9S 9L 9R 8.5W

[HÀI] Người Mỹ học tiếng Hàn như thế nào (Conan in Korea series)

8IELTS | S01E04 | APPEARANCE | DƯƠNG THÙY LINH & MC THU HƯƠNG