in ,

Viện Ngoại ngữ – Đại học Bách Khoa Hà Nội

1511689_500977616682261_1458942395_o

Viện Ngoại ngữ – Đại học Bách Khoa Hà Nội

Trong bối cảnh nước ta đang trong quá trình công nghiệp hoá mà hầu hết các cơ sở đào tạo tiếng Anh khác lại chỉ dậy Tiếng Anh kinh tế là chính. Viện Ngoại ngữ – Đại học Bách khoa Hà Nội là nơi duy nhất đào tạo về tiếng Anh khoa học kỹ thuật, sau khi ra trường không những sinh viên có khả năng ngoại ngữ như các trường khác mà còn có vốn hiểu biết sâu rộng hơn về máy móc, thiết bị kỹ thuật phục vụ cho sản xuất và phát triển đất nước. Các kỹ năng ngôn ngữ trong môi trường kỹ thuật hiện đang chính là một xu hướng ngày càng thịnh hành và quan trọng trong bối cảnh Việt Nam đang tích cực đón nhận đầu tư và chuyển giao công nghệ từ quốc tế.

Viện Ngoại ngữ – Đại học Bách Khoa Hà Nội hiện có :

– 2 chuyên ngành là Tiếng Anh KHKT và công nghệ cùng chuyên ngành Tiếng Anh chuyên nghiệp quốc tế. Trong đó Tiếng Anh KHKT và công nghệ học phí tương đương các lớp đại trà khác, Tiếng Anh chuyên nghiệp quốc tế học phí đắt hơn do học chương trình quốc tế, lấy bằng quốc tế.
– Các bộ môn: Tiếng Anh Cơ sở, Tiếng Anh Chuyên nghiệp, Lý thuyết tiếng và Văn minh Anh-Mỹ, Cơ sở Ngôn ngữ học và Việt học, Tiếng Pháp, Tổ Ngoại ngữ 2
– Cơ sở vật chất hiện đại với: 08 văn phòng với đầy đủ thiết bị như máy tính, máy in, máy photocopy, v.v. 01 phòng lab multimedia với 36 cabin. 03 phòng lab ngữ âm (02 phòng mỗi phòng 40 cabin và 01 phòng 36 cabin). 04 phòng học ngoại ngữ chuyên dụng với các trang thiết bị kỹ thuật như TV, máy tính, v.v. Các phòng học tại giảng đường D4 Trường Đại học Bách khoa –dành cho việc giảng dạy và học tập ngoại ngữ. 04 máy chiếu và 30 đài casette chuyên dụng phục vụ cho công việc học tập và giảng dạy ngoại ngữ.
– Đội ngũ giảng viên nhiệt tình, chuyên môn cao và tâm huyết với hơn 50% là các cán bộ đã được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài.

Trong bối cảnh toàn cầu hoá hiện nay, có thể khẳng định rằng Viện Ngoại ngữ – ĐHBKHN là một địa chỉ tin cậy cho những bạn yêu thích Tiếng Anh muốn hoàn thiện năng lực ngôn ngữ và kĩ năng làm việc chuyên nghiệp để đáp ứng tốt các đòi hỏi về tính năng động và khả năng sáng tạo mà sự phát triển mạnh mẽ của khoa học – công nghệ ngày nay đặt ra.

————————–——

Website Viện Ngoại ngữ: http://sofl.hust.edu.vn/
Fanpage SV Ngoại ngữ Bách Khoa:https://www.facebook.com/soflhust?fref=ts

Ảnh từ Fanpage SV Ngoại ngữ Bách Khoa

Comments

comments

Andy Nova

What do you think?

0 points
Upvote Downvote

Written by Andy Nova

TedX Speaker Youtube
Global First Prize IELTS Teacher @ IATEFL United Kingdom 2018 awarded by IELTS.org, Cambridge University, British Council...
First-prize Winner of #InnovationForGood Award
MC, Scriptwriter, Director & Producer
Co-founder, Scriptwriter, Academic Advisor @ 8IELTS VTV7
SSEAYP - Ship for Southeast Asian and Japanese Youth Program 42's VPY
AAS Australia Awardee @ Monash University
IELTS Highscorer: 9S 9L 9R 8.5W

Tiếng anh khoa học kĩ thuật thì mai sau làm công việc gì

Học Nói tiếng Anh miễn phí cùng App GPaddy English!